5 bộ phim thành công nhất trong năm 2013

Your comment You are on Review phim Edit posts?
Năm 2013 là một năm đại thành công về doanh thu với Hollywood khi các rạp chiếu nội địa của Mỹ đạt mốc doanh thu gần 11 tỷ USD, một con số cao nhất trong lịch sử. Để làm được điều đó, không thể không kể tới đóng góp của những bộ phim bom tấn như Iron Man 3, Despicable Me 2 hay Catching Fire... Hãy cùng điểm lại những bộ phim thành công nhất trong năm 2013.

Phim Gravity - Cuộc chiến không trọng lực
Là bộ phim khoa học viễn tưởng của đạo Alfonso Cuaron chính là trường hợp cân bằng tốt nhất yếu tố nghệ thuật và thương mại của điện ảnh năm 2013. Ngay từ khi ra mắt, Gravity đã nhận được những cơn mưa lời khen từ giới phê bình với điểm số tối đa từ các tờ báo uy tín như Time, The Guardian, Rolling Stone hay The Hollywood Reporter.


Phim Gravity có tựa Việt là "Cuộc chiến không trọng lực"

Nội dung bộ phim Gravity kể về hai nhà khoa học (George Clooney và Sandra Bullock thủ vai) bị mắc kẹt giữa không trung sau một tai nạn bất ngờ. Phim Gravity được xem như một bước đột phá mới về nghệ thuật quay phim, kỹ xảo và còn được đánh giá rất cao về diễn xuất của Sandra Bullock.
Tại các rạp chiếu trên toàn cầu, Gravity cũng thắng lớn khi thu về tới gần 700 triệu USD và trở thành một trong những phim ăn khách nhất năm 2013. Nằm trong mọi danh sách các bộ phim xuất sắc của năm, phim Gravity đã nhận được 4 đề cử Quả Cầu Vàng và được xem như một ứng cử viên nặng ký tại Oscar 2014 ở các hạng mục Phim, Đạo diễn, Kỹ xảo, Nhạc nền và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Read more »
« Previous
 
Next »
 

0 nhận xét:

Your comment / 5 bộ phim thành công nhất trong năm 2013