Cuộc Sống Bí Mật Của Walter Mitty - The Secret Life of Walter Mitty

Your comment You are on Mỹ, Phiêu lưu, Phim HD, Phim Lẻ Edit posts?
Thể loại: Phim Hài, Phiêu Lưu
Diễn viên: Ben Stiller, Kristen Wiig, Jon Daly
Đạo diễn: Ben Stiller
Năm PH: 2014

Bí mật của Walter Mitty có kịch bản dựa trên truyện ngắn cùng tên xuất bản năm 1939 của nhà văn Mỹ James Thurber. Khi chuyển thể thành phim, đạo diễn Ben Stiller đã thay đổi một số chi tiết để phù hợp với thời hiện đại.


Walter Mitty là người phụ trách phòng quản lý phim âm bản của toà soạn tạp chí nổi tiếng LIFE. Anh là người có trí tưởng tượng rất phong phú, nhưng việc thả hồn theo trí tưởng tượng đôi khi khiến Mitty như người vô hồn và không tập trung vào việc khác được. Dù rất hay tưởng tượng về những cuộc phiêu lưu hoành tráng nhưng sự e dè, nhút nhát khiến anh cả đời chỉ cắm cúi làm việc, thậm chí bạn gái cũng không có. Thế nhưng mọi chuyện đã thay đổi vào một ngày sinh nhật của Mitty, toà soạn anh nhận được tin dữ là sẽ đình bản báo giấy để chuyển sang website. Số báo cuối cùng của tờ LIFE sẽ đăng tấm ảnh chụp bằng máy film của nhiếp ảnh gia lừng danh Sean O’Conell, Mitty được cho là người giữ tấm ảnh đó nhưng anh không thể tìm ra. Cực chẳng đã, Walter Mitty đành đi tìm Sean để xin lại tấm ảnh, không ngờ rằng chuyến đi đó đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của anh.


Bí mật của Walter Mitty đã được hãng Paramount lên kế hoạch thực hiện từ năm 2005 với nhiều diễn viên nổi tiếng khác được cân nhắc mời vào vai Walter Mitty như Jim Carrey, Owen Wilson, Mike Myers và Sacha Baron Cohen. Tuy nhiên, vì nhiều lý do nên phim đã bị trì hoãn đến tận cuối năm 2011, khi Ben Stiller nhận vai Walter Mitty và sau đó đảm nhiệm luôn vai trò đạo diễn. Vào vai bạn gái Cheryll, người đã đem lại động lực cho Walter Mitty, là nữ diễn viên từng được đề cử giải Oscar Kristen Wiig. Đặc biệt, nhiếp ảnh gia Sean O’Conell tuy chỉ xuất hiện rất ngắn nhưng nhà sản xuất đã mời đến diễn viên gạo cội Sean Pean thủ vai này.

Full;https://picasaweb.google.com/110129731296514022099/Mitty?authkey=Gv1sRgCIf48Pe7t9jR8QE#5970233195148558642|
« Previous
 
Next »
 

0 nhận xét:

Your comment / Cuộc Sống Bí Mật Của Walter Mitty - The Secret Life of Walter Mitty