Chân trời có em tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5,... tập cuối

Your comment You are on Philippines, Tâm lý, Truyền hình Edit posts?
CHÂN TRỜI CÓ EM là câu chuyện tình đẹp thấm đẫm nước mắt của hai anh em Johnny và Jenny. Cả hai cùng lớn lên trong một mái nhà ngập tràn tình yêu thương và tiếng cười. Tưởng chừng hạnh phúc đó sẽ là mãi mãi, nhưng không, chính sự nhầm lẫn vô tình trong quá khứ đã gây nên những bất hạnh nghiệt ngã cho Jenny đáng thương...

Phim CHÂN TRỜI CÓ EM
Thể loại: Truyền Hình
Diễn viên: Dingdong Dantes, Marian Rivera
Quốc gia: Philippines
Năm phát hành: 2013


Chân trời có em là một phiên bản của bộ phim truyền hình Hàn Quốc Autumn in my heart (Trái tim mùa thu). Dưới bàn tay tài tình, cách xử lý tình huống khéo léo và tinh tế của đạo diễn Mac Alejandre, “Chân trời có em” được xây dựng theo cách rất “Philippines” với tiết tấu nhanh, thu hút được sự quan tâm của khán giả. Sau khi được phát sóng tại Philippines, bộ phim đã lọt vào top 10 phim có rating cao nhất năm 2010 và nhận được rất nhiều lời khen từ phía người hâm mộ.

Johnny - Jenny trong “Chân trời có em”.

Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng và đang được yêu thích của Philippines: Marian Rivera, Dingdong Dantes, Dennis Trillo, Nadine Samonte. Một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau đã đi vào lòng người bởi sự cảm động và chân thành. Kịch bản phim sâu sắc khi chạm tới những cảm xúc sâu lắng nhất của con người về tình yêu, tình cảm gia đình. Những cảnh quay đẹp, ấn tượng cùng với bối cảnh lãng mạn, nên thơ đã góp phần làm nên thành công lớn của bộ phim.

Cuộc đời Jenny bước sang một trang mới khi cô gặp Andrew. Anh đã bị vẻ đẹp duyên dáng của Jenny chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cũng chính lúc đó, Johnny từ Mỹ trở về và quyết tâm tìm lại cô em gái sau 8 năm xa cách. Sau cuộc gặp gỡ đầy nước mắt, kỷ niệm tươi đẹp ngày xưa bỗng ùa về: những lần đạp xe bên nhau trên con đường đầy hoa tím, những lần trú mưa dưới mái hiên thời thơ ấu, những lần cùng nhau dạo bước trên bãi biển, những bữa cơm gia đình đầm ấm và rộn rã tiếng cười. Và cả hai dần dần nhận ra, tình cảm mình dành cho nhau không chỉ đơn thuần là tình anh em nữa. Tình yêu không biết bắt đầu từ khi nào và nó đang dần lớn lên trong suy nghĩ của mỗi người.

Thời gian xa nhau không làm cho tình cảm giữa Johnny và Jenny phai nhạt mà càng khắc sâu hơn nỗi nhớ nhung và mong mỏi được gặp lại nhau. Với sự hóa thân xuất sắc của Marian và Dingdong, những cung bậc cảm xúc được đẩy lên cao trào khiến người xem không khỏi nghẹn lòng và xót xa khi chứng kiến tình yêu của Johnny và Jenny bị chia cắt. Những yêu thương chôn giấu bấy lâu nay trỗi dậy, sự giằng xé trong nội tâm đã khiến cả hai vô cùng đau khổ và dằn vặt.
Read more »
« Previous
 
Next »
 

0 nhận xét:

Your comment / Chân trời có em tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5,... tập cuối